Huwebes, Agosto 4, 2011

ALL ABOUT MY SISTER

Ang ate ko ay pangalwa sa aming ma kapatid mejo hindi kami close pero masumbonngan k parin syay minsan ssa aking mga problema at sa aking hinanakit sa aking parents hindi naman na ibig kong sabihin na hate ko sila papa at mama yong parang hindi kolanag talaga maintindihan kong bakit malalaman ko at at marinig namin yong pinag awayan nila ni papa pero yon lang ikinasama ng loob k sa kanila pero hindi ko p[inapakita sakinila.sa ate ko  naman parihas kami nag board at mejo hindi kalayuan ang tinitiraha namin minsan lang din kami magkita dahil nasa bang school siya na aaral ang ate k ay student pa shes taking at course (HRM) AT SCHOOL ASSUMPTION COLLEGE DAVAO. pero nagmamahalan kami kahit hindi kami masyadong  nag kikiwento sa isat isa peru kahit nagsisilos ako sa BF niya dahil parang mas pabor ito sakanya kaysa saakin feeling ko talaga mas mahalga pa ito sakanya kaysasakin hindi kolang ito sinabi sakanya pero sinasabi k sa aking papa at mama yong aking sama ng loob ko sa aking ate.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento